Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Các liệu pháp tự nhiên giúp làm dày tóc

Độ dày cuả tóc là một vấn đề ảnh hưởng đến chính mái tóc của chúng ta. Và do đó, những cách làm dày tóc có thể bắt đầu một cuộc chiến thực sự chống lại các bệnh liên quan. Những bịên pháp hữu cơ này có thể giúp mái tóc phục hồi sự bóng khoẻ và cải thiện tình trạng của tóc.
Những biện pháp sau đây thuộc cả về y tế và tự nhiên có thể giúp làm giảm những tác hại của môi trường xung quanh đối với mái tóc. Thông thường, việc cung cấp cho mái tóc những chất dinh dưỡng và vitmain để giúp nó tạo lập tình trạng ổn định là rất quan trọng. Những phương pháp này đặc biệt ở chỗ chúng đều là những nguyên liệu tự nhiên bạn có thể tìm thấy ngay trong kệ bếp nhà mình, và việc hấp thụ chúng sẽ không những làm đẹp mái tóc của bạn mà còn giúp cải thiện móng, và da.
- Trứng: Không phải chuyện lạ khi biết rằng trứng giaù đủ các chất dinh dưỡng cơ bản tốt cho cơ thể chúng ta. Tóc yêu cầu một lượng lớn vitamin A, D và B để phát triển hợp lí và giữ trong tình trạng tốt nhất. Thêm vào đó, việc rụng tóc có thể là kết quả trực tiếp từ tình trạg không cân bằng của da đầu. Một liệu pháp nhanh chóng có thể kiểm soát tình trạng da đầu và loại bỏ mọi độc hại.
Tất cả những gì bạn cần là đập trứng vào một cái bát và massage da đầu. Đảm bảo bạn bôi lên toàn bộ da đầu và để nó có tác dụng trong vòng 5-10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Việc làm này sẽ tăng cường lớp protein lên da đầu và từ đó làm tăng độ dày của sợi tóc.



- Mật ong: Mật ong là yếu tố phổ biến trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp do nó giàu vitamin và chất dinh dưỡng. Thế nên bạn có thể sử dụng nó như là một cách hiệu quả giúp làm khoẻ tóc hư tổn và làm dày tóc.

Phủ lên toàn bộ da đầu và đầu ngọn tóc với mật ong, sau đío che đầu lại vớí một cái khăn tắm cũ và để trong ít nhất 20-25 phút. Rửa sạch với nước ấm và với dầu gội đầu cùng dầu xả bạn thường dùng.

- Bơ và chuối: Hai loại hoa quả này là liệu pháp hợp lí cho tóc bị hư tổn. Do nồng độ vitamin A, B và E hỗn hợp này sẽ cân bằng độ dưỡng ẩm và tăng khả năng chống cự của sợi tóc với việc tiếp xúc nhiệt, và các hư tổn chung.

Việc này sẽ góp phần vào sự phát triển khoẻ mạnh và nhanh chóng mái tóc của bạn. Để bắt đầu, chuẩn bị hỗn hợp này với 1/4 quả bơ và lượng tương tự chuối trong một cái bát. Sau khi chuẩn bị xong, massage vào tóc và da đầu. Dùng một cái khăn tắm hoặc mũ tắm để phủ tóc trong ít nhất 20-25 phút.

- Bột yến mạch: Một trong những nguyên tố hàng đầu có thể được sử dụng trong việc làm dày tóc tự nhiên là lipit. Nguyên liệu này có thể được tìm thấy trong bột yến mạch thường. Thêm vào đó, bạn có thể hoàn thiện chế độ dinh dưỡng của mình với nguyên liệu dinh dưỡng khoẻ mạnh này do nó không chỉ rất tốt cho tóc mà còn cho da. Chống lại việc rụng tóc và các vấn đề về da với liệu pháp tương tự. Cho hoảng 2 thìa lớn bột yến mạch vào trong dầu xả bạn hay dùng và hãy nhớ sử dụng sản phẩm này bất cứ khi nào bạn gội đầu. Rửa sạch với nước ấm.