Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Nhuộm tóc bằng chanh và quế

Bạn đang muốn mái tóc của mình có màu sáng hơn? Thuốc nhuộm có thể gây hại cho tóc của bạn, hãy sử dụng các giải pháp tự nhiên nếu bạn muốn tránh tổn hại cho mái tóc. Để làm sáng mái tóc của bạn, chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm tự nhiên cho phép bạn có được một màu tóc dễ thương sáng bóng như nhuộm mà không hỏng tóc!
Nhiều người muốn chuyển sang một màu tóc sáng hơn màu tóc thật của họ bằng hóa chất, nhưng thuốc nhuộm tóc có thể làm hư hại mái tóc của bạn và tất cả mọi người nên cố gắng tránh. Hãy học cách làm sáng mái tóc của bạn bằng các sản phẩm tự nhiên để màu tóc đẹp như mong muốn. Tuy nhiên không phải tất cả sản phẩm tự nhiên đều có thể được sử dụng để làm sáng tóc của bạn, dưới đây là hai trong số những sản phẩm tự nhiên phổ biến nhất được tìm thấy trong bếp của bạn mà bạn có thể sử dụng như là một thay thế để có được một mái tóc sáng bóng tuyệt đẹp.
Bạn sẽ có được một mái tóc sáng hơn nhờ chanh hoặc quế
Hãy nhớ rằng kết quả thu được với các phương pháp tự nhiên không được ấn tượng như khi bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc hay chất tẩy để làm sáng tóc. Nhưng bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn có một mái tóc sáng bóng như mơ ước.



Quả chanh

Chanh được biết là một loại quả ngon, bổ, rẻ, giúp bạn khỏe mạnh và có tác dụng trong việc làm sáng làn da cũng như mái tóc của bạn. Nước chanh có chứa axit có thể hoạt động như một chất tẩy nhẹ và tự nhiên cho da cũng như mái tóc. Nó sẽ là cho một lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ muốn có được một mái tóc bóng sáng mà không muốn nhuộm tóc.
Chanh là một phương pháp làm tóc bạn sáng hơn
Hãy đổ nước chanh tươi lên tóc của bạn, ủ tóc vào một chiếc khăn lớn và để nó khoảng 4 giờ hoặc lâu hơn. Nếu bạn cảm thấy ngứa da đầu hãy đi gội đầu và làm lại vào một khoảng thời gian khác. Nước chanh sẽ có tác dụng tốt hơn nếu tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi nước chanh đang ở trên tóc của bạn. Gội sạch tóc như bình thường là bạn đã hoàn tất quá trình nhuộm tóc đơn giản bằng chanh!

Cây quế
Quế cũng là phương thuốc làm màu tóc của bạn sáng lên
Quế không chỉ có hương vị thơm ngon, nó còn có thể là một trợ trợ thủ đắc lực trong việc làm sáng màu tóc của bạn. Bạn có thể chuẩn bị một hỗn hợp bao gồm quế nghiền nhỏ, mật ong, nước và dầu ô liu, trộn đều và bôi nó lên tóc của bạn để làm sáng nó. Mật ong và quế có chứa thành phần hoạt động như một hydrogen peroxide tự nhiên, nếu sử dụng  một mức độ nhất định, tóc sẽ sáng lên như bạn mong muốn. Trộn ½ tách mật ong với 1 cốc nước, 2 muỗng canh dầu ôliu nguyên chất và 3 muỗng quế nghiền. Bạn có thể tăng số lượng các thành phần của hỗn hợp tùy thuộc vào độ dài của tóc. Số lượng quế nhiều hay ít sẽ quyết định màu tóc của bạn.
Sử dụng quế hoặc chanh để có một màu tóc mà bạn mơ ước
Bôi hỗn hợp trên lên tóc của bạn ít nhất là 4 giờ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tóc bạn chỉ có thể nhạt một chút chứ không thể có tác dụng trông thấy như thuốc nhuộm tóc. Quấn tóc của bạn trong một chiếc khăn ấm hoặc sử dụng mũ chụp đầu để ngăn chặn hỗn hợp rây vào quần áo của bạn. Sau 4 giờ, bạn hãy gội đầu như bình thường và cảm nhận sự mới mẻ trên mái tóc của bạn.