Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Để có mái tóc Nhuộm đẹp nhất

Tóc nhuộm cần được chú ý chăm sóc nhiều hơn tóc thường, cần có những kinh nghiệm để giúp duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho mái tóc của bạn.
Phụ nữ luôn luôn bị thu hút bởi tóc nhuộm. Nhuộm tóc là sự phát triển vượt bậc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, nó cho phép phụ nữ có thể thay đổi màu tóc tự nhiên của họ bằng một loạt các màu khác nhằm làm tăng vẻ đẹp nữ tính.

Tuy nhiên, quá trình nhuộm tóc gây ra những thiệt hại lớn cho tóc. Vì vậy  Xinh Xinh có một vài lời khuyên đối với một  mái tóc màu mà bạn nên lưu ý trước khi chọn màu để nhuộm nhé.

Tóc màu có thể làm bạn trông hấp dẫn hơn khi tóc mạnh khoẻ và được chăm sóc, dưỡng màu chu đáo nhưng nếu không được dưỡng chu đáo nó có thể tạo hiệu ứng ngược lại, thay vì làm đẹp cho bạn nó làm tóc bạn xơ xác, cứng, gãy, và bay mất màu tóc tuyệt đẹp mà bạn đã nhuộm. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn duy trì được vẻ đẹp dài lâu của những lọn tóc màu.

Chăm sóc chuyên nghiệp
Khi nhuộm từ màu này sang màu khác có thể tác động rất lớn tới mái tóc
Sự thay đổi màu tóc căn bản cần nhiều sự chú ý. Khi nhuộm từ màu này sang màu khác có thể tác động rất lớn tới mái tóc, đặc biệt là quá trình nhuộm không được làm đúng cách. Để được kết quả như mong muốn với ít tác động xấu nhất cho mái tóc khỏe của bạn, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn chọn được màu tóc phù hợp và có trách nhiệm với sức khỏe mái tóc của bạn. Để có được một màu sắc giống như màu thuốc không phải là dễ dàng, nhất là khi bạn không chăm sóc, phát triển nó từ rễ, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có thể làm cho tóc của bạn thật tuyệt vời bằng cách điều trị theo hướng có lợi cho mái tóc của bạn, điều này giúp mái tóc của bạn luôn tỏa sáng !



Chú ý khi đổi màu tóc

Luôn lựa chọn thông minh và không để tóc bị hỏng khi bạn định thay đổi  tóc sang màu sáng hơn là cần thiết. Để đổi màu tóc, đầu tiên phải sử dụng một giải pháp tẩy trắng tóc nhưng điều đó có thể có tác động tiêu cực đối với sức khỏe mái tóc của bạn. Con đường để đi là từ từ, có nghĩa là màu sắc sẽ sáng dần cho đến khi quá trình chuyển màu hoàn thành. Nhưng vì hầu hết phụ nữ không có kiên nhẫn để chờ đợi một vài tháng cho đến khi có được kết quả như mong muốn, điều này có thể làm hại tóc, những thiệt hại này khó có thể khắc phục được trong một thời gian.

Tóc nhuộm có thể bị khô và rất yếu

Việc bỏ ra nhiều sự quan tâm hơn tới tóc màu là điều thiết yếu vì nó có thể trở nên hơi khô và rất yếu, do đó việc dưỡng tóc là cần thiết nhằm duy trì một mái tóc khỏe mạnh. Màu tóc cần được nuôi dưỡng để nhìn và cảm thấy tuyệt vời bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc đúng là một điều cần thiết. Sử dụng dầu gội và dầu thơm chứa nhiều thành phần hydrating để chúng có thể bảo vệ tóc.
Sử dụng mặt nạ cho tóc khoảng một lần một tuần

Sử dụng mặt nạ cho tóc khoảng một lần một tuần, mặt nạ đó rất giàu protein sẽ giúp tạo ra một lớp bảo vệ cho tóc, tương tự như một sản phẩm tự nhiên cho mái tóc. Dầu gội an toàn cho tóc màu, giúp duy trì màu lâu cho mái tóc của bạn như là màu sắc ban đầu và duy trì màu sắc tuyệt đẹp của nó.

Thường xuyên tỉa tóc

Thường xuyên tỉa tóc là việc phải làm nếu bạn muốn duy trì sự khỏe mạnh cho mái tóc bởi thuốc nhuộm có thể làm rụng tóc. Phương thức đặc biệt này được thiết kế để đối phó với những sợi tóc tóc xấu đi. Có thể đó chỉ là giải pháp tạm thời cho vấn đề của bạn, nhưng đó là cách duy nhất để thoát khỏi việc mái tóc xấu đi. Tỉa tóc của bạn sau 6 hoặc 8 tuần có thể giúp duy trì mái tóc của bạn ở trong tình trạng tuyệt vời, cho phép nó phát triển nhanh hơn và luôn khỏe mạnh.

Chú ‎ý thật nhiều đến mái tóc của bạn chính là cách dễ dàng nhất để khắc phục những thiệt hại cho mái tóc nhuộm.