Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Để tóc dày và suôn bóng

Đôi khi bạn cảm thấy tiếc vì đã cắt quá tay khiến mái tóc ngắn ngủn, hay đơn giản là gần đây bạn rụng tóc quá nhiều? Làm sao để lấy lại được mái tóc dày mượt mà như xưa? Chúng tôi có vài bí quyết cực an toàn và hiệu quả mách bạn!
Rụng tóc là tình trạng mà rất nhiều chị em gặp phải và cảm thấy khổ sở về nó. Để tình trạng này không diễn ra quá nghiêm trọng, bạn phải chăm sóc da đầu, bổ sung các dưỡng chất từ bên trong và bên ngoài để bảo vệ tóc và kích thích tóc mọc dày hơn.

1. Vỏ táo
Táo là loại quả làm đẹp tuyệt vời, nó sẽ cung cấp các dưỡng chất, polyphenol và vitamin cơ bản cho tóc của bạn, giúp bạn chống lại rụng tóc và các vấn đề khác về tóc.

Hãy ăn mỗi ngày một quả táo, không cần gọt vỏ, bạn chỉ cần rửa sạch và ngâm nước muối hoặc các loại nước rửa hoa quả để đảm bảo táo sạch.



2. Trà xanh
Trà xanh rất tốt cho việc giúp lưu thông máu, chống oxy hoá, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Ngoài việc sử dụng trà xanh hàng ngày như đồ uống, bạn có thể chọn các loại dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc có thành phần trà xanh để chăm sóc tóc.

3. Lô hội
Lô hội có tác dụng tuyệt vời không chỉ với làn da, mà còn với cả mái tóc của bạn. Bạn chỉ cần cắt lát lô hội, xoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Để như vậy trong 40 phút rồi gội sạch lại với nước ấm. Chỉ sau một tháng sử dụng lô hội, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả mà nó mang lại.

4. Nhân sâm
Loại củ thần kỳ của Á Đông có các sản phẩm dinh dưỡng tóc tuyệt vời như chính cái tên của nó vậy. Không chỉ loại bỏ độc tố từ môi trường, nhân sâm còn thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng sản sinh tế bào mới, cung cấp cho da đầu độ ẩm thích hợp để tóc luôn bóng khoẻ. Vì thế, hãy uống các loại trà, nước uống từ sâm, chọn các loại sản phẩm chăm sóc tóc có tinh chất nhân sâm bạn nhé!

Bạn cũng hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho tóc của mình, mỗi tuần nên ủ nóng tóc một lần để khôi phục độ bóng đẹp và dưỡng chất cho các sợi tóc. Chắc chắn khi bạn để tâm chăm sóc mái tóc, bạn sẽ tự hào với một làn tóc mây óng ả và suôn bóng tuyệt đẹp.